Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016

Bị đánh đập, lăng mạ rồi quay clip đăng lên mạng, nam sinh lớp 8 trầm mình

Sau khi bị đánh, Huy rơi tham gia tình trạng hồi hộp tâm lý, mái nhà đã đưa Huy tới nhân tố trị và nằm viện 1 tuần tại Bệnh viện 103 (Lặng Bái) nhưng sau đó, em đã treo cũ kĩ tự sát tại gia.

Ngày 9/10, Trung tá Lê Quang Minh, Đội trưởng Đội dò hỏi Tổng phù hợp - Công an TP Yên Bái (tỉnh giấc Yên ổn Bái), cho nhân thức đơn vị đang tham gia cuộc thăm dò làm cho rõ một vụ việc đau lòng, can hệ tới cái chết của em Bùi Đoàn Quang quẻ Huy (học sinh lớp 8 trường THCS Âu Lâu, TP Im Bái) vào ngày 25/9 mới đây.

Nhà em Bùi Đoàn Quang Huy - Ảnh: CTV

Nhà em Bùi Đoàn Quang đãng Huy - Ảnh: CTV

Trước đây, ngày 19/9, em Huy bị một lực lượng người chặn trước cổng trường, dùng tuýp cao su tấn công và ép phải quỳ lạy xin tha thứ trước sự chứng kiến của phổ quát học sinh khác. Phổ quát học sinh chứng kiến đã sử dụng điện thoại quay lại clip rồi tung lên mạng xã hội.

Sau khi bị tiến công, Huy rơi vào trạng thái bối rối tâm lý. Mái ấm đã đưa Huy đến vấn đề trị và nằm viện 1 tuần tại Bệnh viện 103 (Yên ổn Bái). Sau đó, ngày 25/9, Huy đã treo cũ kĩ tự tử tại nhà thuộc thôn Cống Đá, xã Âu Lâu, TP Yên Bái.

Chị Trằn Thị Nga (34 tuổi, mẹ em Huy) cho nhân thức đội ngũ người tiến công đập, ô nhục Huy là phụ huynh của bạn học. Sau khi bị tiến công đập, sỉ nhục, trong thời gian yếu tố trị tại bệnh viện, Huy được các bác sĩ chẩn đoán có tín hiệu chấn động về tâm lý.

“Trong thời điểm nằm viện, Huy nhiều lần nói với tôi "mẹ ơi con sợ lắm, con hổ thẹn lắm khi bị bắt quỳ trước cổng trường rồi tiến công đập, con không đi học nữa đâu"”- chị Nga cho nhân thức.

Trung tá Lê Quang quẻ Minh cho biết ngay sau khi nhận được tin tức em Bùi Đoàn Quang quẻ Huy treo cũ rích tự vẫn, hàng ngũ công an đã đến hiện trường, khám nghiệm tử thi nạn nhân. Qua khám nghiệm thi thể, khám nghiệm hiện trường đã xác định em Huy tử vong không có ảnh hưởng của ngoại lực.

Nguồn cội dẫn tới tử trận của Huy là do thắt cổ.

Theo Trung tá Lê Minh Quang quẻ, bước đầu cơ quan khảo sát đã xác định vụ việc xuất phát từ tranh chấp giữa em Bùi Đoàn Quang đãng Huy với em Tr.V.Đ. (học sinh lớp 7, cùng trường) từ một số ngày trước. Sau đó, Tr.V.Đ. có kể lại sự việc với phụ huynh. Tới ngày 19-9, phụ huynh cháu Đ. cùng anh họ đã tới cổng trường THCS Âu Lâu và có hành vi đánh đập Huy như clip đã đăng vận chuyển trên mạng phố hội.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, tham gia ngày 19/9, Công an xã Âu Lâu đã làm việc và lấy lời khai những người can dự. Em Huy do bị chấn thương nên đã nhập viện yếu tố trị, đến ngày 24/9 thì xuất viện.

Trung tá Lê Minh Quang cũng cho nhân thức thêm, hiện nay công ty Công an TP Yên ổn Bái cũng đã làm cho việc với người quay clip để dịch vụ công việc dò hỏi. Người quay lại clip Huy bị tấn công rồi tung lên mạng xã hội Facebook là một nữ sinh khối 8 cùng trường. Sau đó, nữ sinh này cũng đã gỡ bỏ clip khỏi trang Facebook tư nhân.

Hiện nay Công an TP Yên Bái đang điều tra, làm cho rõ can dự giữa vụ hành hung và trẫm mình của em Huy.

Video: Căm thù đội ngũ nữ sinh tiến công bạn man rợ còn cười hỉ hả

Nguồn: Người Lao Động


Có thể bạn quan tâm: váy ngủ vera

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét