Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

11 chiêu 'huyễn hoặc' người đối diện ngay cái nhìn đầu tiên

Bạn nghĩ nhân tố gì giúp các sao Hollywood chiếm hữu một “lực lượng fan” hùng hậu hàng triệu người trên toàn trái đất? Hình như kỹ năng, bề ngoài “lung linh” và phong cách thời trang, họ còn có những mẹo cực dễ chơi để tiện lợi chiếm đoạt cảm tình của bất kì khách hàng nào dù gặp trực tiếp hay gián tiếp đấy! Hãy học hỏi những "tuyệt chiêu" này của các sao để tăng khả năng sống cho bạn nhé!

Ăn mặc đơn giản

Các sao thường rất chú trọng tới vẻ vẻ ngoài của bản thân mình, dù trong bất kì cảnh ngộ nào. Tuy nhiên, những ngôi sao được phổ biến người yêu mến nhất chính là những người ăn mặc như bao “người thường” khác khi rời xa sự hào nhoáng của thảm đỏ. Hãy học hỏi cô nàng Jennifer Lawrence – luôn ăn mặc giản dị nhưng vẫn ngăn nắp, đẹp đẽ để tạo cảm giác dễ gần nhé.

Tò mò kỹ về người sắp gặp mặt

Oprah Winfrey ẢNH: REUTERS

Oprah Winfrey ẢNH: REUTERS

Bạn có biết “nữ vương talkshow” Oprah Winfrey thường sẵn sàng hơn 100 nghi vấn cho mỗi cuộc phỏng vấn không? Bạn không cần phải chuẩn bị ở chừng mực “khủng” như bà, nhưng hãy dành chút thời điểm tò mò một vài điều căn bản về người bạn sắp gặp gỡ để không bị rơi tham gia những khoảng yên ngượng nghịu vì không nhân thức nói gì nhé.

Thân mật với người lạ

Johnny Depp ẢNH: REUTERS

Johnny Depp ẢNH: REUTERS

Theo tờ Daily News, ngôi sao sẵn sàng tự sướng với bạn bất cứ lúc nào chính là Johnny Deep. Depp là người “siêng” thì thầm với fan nhất, cũng như sẵn sàng kí lên bất kì đồ vật nào trong khoảng fan. Tỏ ra đàng hoàng, thân thương với người lạ ngay khi bạn chẳng là người nào là một trong những cách với tốc độ cao lấy thiện cảm từ đối phương nhất.

Phải tử tế với đại chúng đồng nhất

Taylor Swift ẢNH: REUTERS

Taylor Swift ẢNH: REUTERS

Như phương pháp cô nàng Taylor Swift đã khiến chả hạn. Thay vì “lấy lòng” những người có sức tác động trong giới Hollywood, cô nàng đã mời 90 fan đến nhà bản thân và… “chén” pizza như những người bạn thân thiện. Tuyệt chiêu này cực đơn giản và dễ chấp hành: hãy đối xử với dân chúng như bạn của bạn vậy, và rồi họ sẽ như thế với bạn thôi.

Chọc cười

Robin Williams ẢNH: REUTERS

Robin Williams ẢNH: REUTERS

Có một câu chuyện kể rằng khi danh hài Norm Macdonald đang ở sau cánh gà và rỉ tai laptop thì gặp mặt a ma tơ Robin Williams bước vào. Thế là Williams… cướp lấy điện thoại của Macdonald và nói: “… chờ tôi 10 phút để tôi gọi món ăn Tàu cho bạn tôi đã nhé”. Hành động vui nhộn và bất thần này của Robin Williams đã mang đến cho dân chúng một trận cười đã đời và bạn có thể nắm bắt vì sao ông luôn được yêu thích rồi đấy.

Đừng che chắn bạn dạng ngã

Sheryl Sandberg ẢNH: REUTERS

Sheryl Sandberg ẢNH: REUTERS

Quần chúng đều cho rằng Sheryl Sandberg là một người mạnh mẽ, cứng cỏi, cho tới khi cô san sẻ xúc cảm mất đi đấng phu quân yêu quý của mình. Trong một chốc lát, Sheryl đã khóc và yếu đuối đến mức không thể đi vào trong cánh gà. Tổng thể khán giả đã vỗ tay không ngớt để động viên cô và càng thêm mến mộ người thiếu nữ mạnh mẽ không ngại che đậy góc cạnh mỏng tanh, yếu ớt nhất trong tâm hồn bản thân mình.

Mua ra điểm thông thường

Jimmy Fallon ẢNH: REUTERS

Jimmy Fallon ẢNH: REUTERS

Jimmy Fallon thường hay tậu ra điểm thông thường của bản thân với những người mà ông phỏng vấn. chậm triển khai là một mẹo giao du và chiếm cảm tình rất thú vị, vì nó sẽ giúp đối thủ cảm thấy dễ chịu khi nói chuyện với bạn, trong khoảng đó lập cập có cảm tình với bạn thôi.

Tận dụng tiếng nói thân thể

Tổng thống Mỹ Barack Obama ẢNH: REUTERS

Tổng thống Mỹ Barack Obama ẢNH: REUTERS

Các ngôi sao thông minh thường sử dụng triệt để ngôi ngữ thân thể hăng hái khi nói chuyện với đám đông. Một trong những “bậc thầy” của tiếng nói cơ thể không bạn nào khác chính là Tổng thống Mỹ Barack Obama. Nếu thường xuyên theo dõi những bài diến thuyết, diễn thuyết hay chia sớt của ông, bạn sẽ học được khá phổ biến kiểu ngôn ngữ cơ thể có ích cho giao tiếp cũng như nói trước đám đông đấy.

Thật sự vồ cập

Sigourney Weaver ẢNH: REUTERS

Sigourney Weaver ẢNH: REUTERS

Một nhân viên tiếp tân kể lại lần nữ diễn viên Sigourney Weaver hỏi tại sao anh trông buồn bã tới như vậy. Anh này nói rằng anh vừa bào chữa nhau với bạn gái và rồi nữ diễn viên đã động viên anh số đông. Hỏi về xúc cảm, suy nghĩ của người nào đó là một phương pháp tuyệt vời để dân chúng yêu mến bạn đấy.

Dồn vào một chỗ tuyệt đối

Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton. ẢNH: REUTERS

Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton. ẢNH: REUTERS

Một người con trai san sẻ rằng khi anh ta đang ăn tại một cửa quà bánh với tốc độ cao thì cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton bước tham gia. Tổng thống đã chuyện trò với quần chúng xuất hiện tại đó, bỏ ra sự dồn vào một chỗ hoàn toàn cho mỗi người dẫu cuộc đối thoại chỉ kéo dài một vài giây. Chả trách sao vị cựu tổng thống lại luôn cuốn hút tới như vậy!

Hãy là bản thân!

Drew BarrymoreẢNH: REUTERS

Drew BarrymoreẢNH: REUTERS

Đừng nỗ lực trở thành một hình mẫu nào đó chẳng hề bạn. Như cô nàng Drew Barrymore nổi tiếng vì sự chân thật và bình dân của bản thân dù rằng trưởng thành trong không gian hào nhoáng của Hollywood và đó chính là sức hấp dẫn đặc biệt của riêng cô mà thôi.

Theo Ryan Lưu

Thanh Niên


Xem thêm: tin tức nhanh hôm nay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét