Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Vietravel khai hoang chiến thắng 7 chuyến bay Vinh - Bangkok

Sau chuyến bay thẳng Vinh - Bangkok trước tiên (ngày 8/6) bởi Vietravel phối thích hợp cùng UBND tỉnh giấc Nghệ An đưa tham gia khai phá, tới nay, các con phố bay quốc tế này đã doanh nghiệp thắng lợi 7 chuyến bay với hơn 1.200 hành khách, tỷ trọng đạt gần 100% công suất phá hoang. Hoạt động này giúp cho người dân và doanh nghiệp vùng Bắc Trung bộ dễ dãi trong phát triển du lịch, tiếp xúc hoạt động mua bán Thái Lan, đồng thời tạo nên sức thu hút của các chủ đầu tư Thái Lan với khu vực này.

Dự định tháng 8 năm nay sẽ có hàng chục khách du lịch và thương buôn Thái Lan tới Nghệ An duyệt chuyến bay thẳng Vinh - Bangkok.

vietravel-khai-thac-thanh-cong-7-chuyen-bay-vinh-bangkok

Một trong những yếu tố quan trọng tạo điều kiện cho việc khai phá hiệu quả con đường bay này, đầu tiên phải kể tới bề dày trải nghiệm tổ chức tour ngao du Thái Lan của Vietravel. Theo thống kê, lượng khách đi du lịch Thái Lan bình quân tại Vietravel chiếm giữ khoảng 40% khách chứng nhận ngao du nước ngoài, nhờ vào ý tưởnrg xây đắp vật phẩm dài hạn, không xong sáng tạo với điểm khác biệt là tầm giá tốt trên thị trường, chất lượng phục vụ tốt, nơi nghỉ ngơi tiêu chuẩn từ 3 sao.

Vietravel cũng thắng lợi trong khoảng các công trình doanh nghiệp thuê bao chuyến bay (charter flight) nhưng tổ chức kinh doanh đã tiên phong khai triển trong khoảng năm 2015 tới nay trên các hành trình bay thẳng trong nước (Cần Thơ - Đà Lạt, Cần Thơ - Nha Trang). Dường như, công ty này còn thành công công ty các con đường bay thẳng ra nước ngoài (Thái Lan: TP HCM - Phuket, Huế - Bangkok, Đà Nẵng - Bangkok, Nha Trang - Bangkok, Cần Thơ - Bangkok; Nhật Phiên bản: TP HCM - Fukushima)…

Chuyến bay Vinh - Bangkok có tần suất lên đường dày và liên tiếp bửa sung những điểm tới thú vị. Du khách ở vùng Bắc Trung bộ đi Thái Lan phê duyệt con đường bay Vinh - Bangkok được dè xẻn thời gian, chi phí; giá tiền có lí (giá khuyến mại trong khoảng 6,99 triệu tiền việt một khách) với hành trình dài 5 ngày 4 đêm tại Thái Lan; tận hưởng những điểm đến thú vị, lôi cuốn với các phục vụ nhiều năm kinh nghiệm, tuyệt hảo tại đất Thái.

vietravel-khai-thac-thanh-cong-7-chuyen-bay-vinh-bangkok-1

Trong khi, khách hoàn thành thủ tục đi tour Vinh - Bangkok - Pattaya trên trong thời gian từ nay tới 10/8 sẽ được kiếm được ngay quà tặng là một bao da hộ chiếu Vietravel và nhập cuộc chương trình “Chứng nhận ngay - Kiếm được vali liền tay” với phần quà trúng thưởng là vali kéo du lịch đầy luôn tiện ích. Khách hoàn thành thủ tục đi tour theo nhóm trong khoảng 3 khách trở lên sẽ được tặng thêm một áo tơi bắt mắt.

Đông Nam Á là khu vực có vận tốc vững mạnh tải hàng không cao và hoạt động mua bán Thái Lan có địa điểm cần thiết trong sự phát triển của vận vận chuyển hàng không (luôn đứng top 3 ở thị trường có dung lượng chuyển động bự nhất giữa vn và các thị trường hàng không quốc tế). Năm 2015, thị trường hàng không vietnam - Thái Lan chuyên chở hơn 2 triệu lượt khách, là một trong tổng số 25 hoạt động mua bán hàng không quốc tế của vietnam.

vietravel-khai-thac-thanh-cong-7-chuyen-bay-vinh-bangkok-2

Địa chỉ: Vietravel Vinh - 51 Nguyễn Sỹ Sách, TP Vinh, Nghệ An Tel: (038) 3 55 22 99 - Fax: (038) 3 566 108. Website. Fanpage.

Những năm qua, hoạt động của Hoa Phượng đỏ hàng không Vinh luôn có vận tốc tăng trưởng khá cao và có những đóng góp rất bự trong việc hấp dẫn đầu tư, phát triển ngao du, giao lưu phù hợp tác và góp phần dịch chuyển cơ cấu kinh tế - phố hội, bảo đảm quốc phòng - an toàn… Việc thành lập thêm đường bay quốc tế Vinh - Bangkok sẽ giúp Nghệ An và vùng Bắc Trung bộ lôi cuốn khách vãn lai quốc tế, khác biệt là các nhà đầu tư Thái Lan.

Ông Nguyễn Quốc Kỳ - Giám đốc điều hành Vietravel cho nhân thức: “Tổ chức kinh doanh rất thân mật đến việc đầu cơ, phát hành các phục vụ ngao du tại Nghệ An. Với sự chiến thắng của trục đường bay Vinh - Bangkok sẽ giúp cho Vietravel quyết định phát hành thêm một số tuyến phố bay mới Vinh - Singapore, Vinh - Nhật Bạn dạng… Sự phát triển đa dạng đó là để công ty có thêm các vật phẩm ngao du, phá hoang và sản xuất tiềm năng du lịch, tăng mạnh tính câu kết vùng Thanh - Nghệ - Tĩnh, cùng lúc cùng với địa phương dễ dãi hơn khi mời gọi các nhà đầu tư”.

Tham khảo chương trình tour:

Tuyến phố bay mới Vinh - Bangkok: 0948 11 99 22 - 0913 69 61 01. Vé máy bay một chiều: Bangkok - Vinh ngày 10/8, giờ bay 17h20:18h50; Vinh - Bangkok ngày 14/8; giờ bay 19h25:20h55. Giá vé 1,25 triệu đồng (bao gồm 20kg hành lý ký gửi, 7kg hành lý chuyển hàng từ nước ngoài về, thuế - phí trường bay).

Tour Vinh - Bangkok - Pattaya (5 ngày), giá giảm giá trong khoảng 6,99 triệu đồng (Số chỗ có hạn). Đạt yêu cầu trực tuyến tại đây.

Mai Thương


Xem nhiều hơn: chung cư 89 thịnh liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét