Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Nhị khách nhí lang thang trong đêm tậu mẹ mải nhậu nhẹt

Movealongpeople đưa tin ngày 29/7, một cậu bé 9 tuổi được đưa tới đồn cảnh sát ở Benidorm, Tây Ban Nha khi đang lang thang trên các con phường ở Benidorm tham gia lúc 22h ngày 27/7. Cậu bé bỏng nói với cảnh sát rằng mình và một người em song sinh khác đã chia nhau ra để đi sắm mẹ. Em của cậu được tìm thấy đang nằm trước cửa một nhà nghỉ ở đô thị Finestrat khoảng 3 giờ sau đó.

8h ngày 28/7, cảnh sát đã tậu thấy mẹ của nhì đứa trẻ đang ngủ trong phòng khách sạn nhưng cô thuê khi đến Benidorm cùng các con.

hai-khach-nhi-lang-thang-trong-dem-tim-me-mai-nhau-nhet

Bãi biển Benidorm của Tây Ban Nha, nơi ba mẹ nhân loại Anh đến ngao du. Ảnh: Alamy.

Người mẹ công nhận với cảnh sát rằng cô đã cho nhì con tiền để chúng đi mua đồ ăn, còn chính mình thì tới quán bar để uống rượu. Sau khi rời quán bar, bà mẹ trở về nơi nghỉ ngơi để ngủ nhưng không đi tìm các con hay báo cảnh sát bởi vì cho rằng chúng sẽ nhân thức bí quyết mua tuyến đường về.

Hiện bà mẹ này đã bị bắt giữ và phải ra hầu tòa vì hành vi bỏ rơi con bản thân, còn hai cậu nhỏ xíu song sinh được đưa tới một trung tâm bảo vệ trẻ con để đảm bảo bình yên. Danh tính cả ba mẹ con và kết quả của phiên tòa không được lên tiếng.

Tìm hiểu "Nhân viên của năm" trộm tiền tập đoàn đi ngao du


Xem thêm: Chung cư hồng hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét