Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Bên trong máy bay của hãng hàng không tốt nhất thế giới

Thứ bảy, 30/7/2016 | 05:05 GMT+7

Hãng hàng không Emirates hiện dùng loại tàu bay chở khách to nhất trái đất A380 có 2 tầng với 3 hạng ghế: rộng rãi, doanh nhân và hạng nhất

Có trụ sở tại Dubai, UAE, Emirates là hãng hàng không tốt nhất nhân loại năm 2016, bởi vì trang Skytrax đánh giá. Những mẫu tàu bay mới nhất đều được hãng đặt sắm và dùng nhằm mang tới trải nghiệm tuyệt vời cho hành khách. Một trong số đó là Airbus A380, máy bay chở khách bự nhất bây giờ.

Tàu bay này được khai khẩn trên vài tuyến của Emirates trong khoảng Dubai đi London (Anh), Bangkok (Thái Lan), Mumbai (Ấn Độ), Perth (Australia)... Tàu bay có 2 tầng, phân phối thành các khoang cá biệt nhưng mà vẫn bảo đảm sự dễ chịu. Trên hình là cầu thang dẫn lên khoang hạng nhất. Ảnh: Flyertalk

Ghế ngồi trên khoang hạng nhất có kĩ năng ngả 180 độ trở thành giường nằm rộng rãi. Cửa cạnh ghế có thể đóng thành lập tạo môi trường riêng tây tùy ý. Xung quanh vũ trang các một thể ích cao cấp như tivi, đèn ngủ, đèn đọc sách, ổ cắm máy tính bảng, ipad, máy nghe nhạc...

Ngoài thực đơn thượng hạng được đổi mới từng bữa, từng chuyến, hành khách còn có thể thoải mái chọn đồ uống trong minibar ẩn kế bên ghế. Suất ăn với phi lê cá hồi, sâm panh, bánh mì... của hãng từng được ca tụng là ngon nhất trái đất.

Không gian lounge trong tàu bay tiến bộ, quý phái không kém các quán bar dưới mặt đất. Tại đây, khách VIP sẽ được phục vụ các loại rượu đắt tiền, nước ngọt và hàng điểm tâm tươi ngon nhất.

Phòng tắm bỏ ra riêng cho các khách VIP được thiết kế tương tự như các spa để thư giãn. Nhờ vậy, ở độ cao trên 10.000 m, game thủ vẫn có thể tắm mát và trải nghiệm các liệu pháp làm cho đẹp để quên thời điểm di chuyển.

Ghế ngồi thương buôn cũng được chia thành các không gian riêng, đa dạng với rộng rãi nhân tiện ích về giải trí. Màn hình tivi có thể xem 2.500 kênh khác biệt, trong đó cập nhật những bộ phim và show truyền hình thế hệ nhất. Khách cũng có thể gắn kết wifi để khiến cho việc khi cần.

Ghế cũng có thể ngả thành giường phẳng, dài 2 m. Phổ biến du khách rất ưng ý vì gối phệ, nềm mềm giúp họ nhanh chóng đi vào giấc ngủ.

Các ghế trong khoang phổ quát có khoảng phương pháp hợp lý nên hành khách vẫn dễ ợt cảm nhận được sử thoải mái. Mỗi ghế đều được vũ trang màn hình riêng và game thủ cũng có thể bắt wifi miễn phí, thậm chí chọn lựa đồ ăn trong menu theo thị hiếu.

Từ ngày 3/8, hãng Emirates sẽ tạo dựng tuyến phố bay thẳng Dubai - Hà Nội. Trước đó, hãng khai hoang đường bay Dubai - TP HCM trong khoảng tháng 6/2012. Theo tin tức từ Emirates, trục đường bay mới sẽ dùng tàu bay thân rộng Boeing 777ER với tần suất mỗi chuyến một ngày.

Ảnh: Emirates

Vy An   |  


Đọc thêm: bán chung cư 89 thịnh liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét