Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Sẽ thế nào giả dụ đàn bà là người chủ động cầu hôn?

>> Đã là cung phi chồng, bạn nên luôn nhớ những vấn đề này

>> 50 triệu liệu có đơn vị được đám cưới?

>> Có thai giả, cầu hôn thật?

Sẽ thế nào nếu phụ nữ là người chủ động cầu hôn?

Thiếu nữ ngày xưa luôn ở thế bị động, và người thường chủ động cầu hôn thuộc về đàn ông. Thế nhưng, trong thị trấn hội tân tiến hiện tại, khi giới tính đều đồng đẳng, liệu người thanh nữ cũng có thể như nam giới chủ động cầu hôn với người bản thân mình yêu?

Quan điểm xưa

Người xưa thường có câu phương ngôn “Trâu đi tậu cọc, chứ cọc không đi tậu trâu”. Vấn đề này có nghĩa rằng khi muốn kết thành đôi lứa thì người con trai luôn là người chủ động kiếm tìm người đàn bà họ kính yêu để ngỏ lời, và con gái là người tiêu cực.

Sẽ thế nào nếu phụ nữ là người chủ động cầu hôn?

Có riêng 1 ngày để động viên phụ nữ cầu hôn

Khởi nguồn trong khoảng  Ireland rồi lan truyền sang phổ biến nước khác biệt và sau cùng tại rất nhiều quốc gia trên quả đât đã lựa chọn ngày 29-2 khiến cho ngày để các thiếu phụ tỏ tình với người chính mình yêu.

Lúc đầu ngày này còn chưa được nhiều người vn nhân thức tới, nhưng thị trấn hội ngày càng sản xuất, các kĩ nghệ đương đại hơn nên thông tin, sự kiện đến với đại chúng được tốc độ hơn. Từ đó, ở Việt Nam phổ thông người nhân thức tới ngày 29-2 càng phổ thông.

Sẽ thế nào nếu phụ nữ là người chủ động cầu hôn?

Thiếu nữ hay nam giới đều bình đẳng tương đồng

Với các quyền lợi được đảm bảo, đàn bà tiến bộ hiện nay đã có phần chủ động hơn xưa tất cả. Thanh nữ chủ động trong yếu tố nguồn vốn, trong công việc. Và vì nam giới và thanh nữ đã bình đẳng tương đồng, nên thiếu nữ cũng hoàn toàn có quyền được tìm kiếm êm ấm của chính bạn dạng thân bản thân mình. Thiếu nữ có quyền được bộc lộ tình cảm của mình cho địch thủ  biết nếu phiên bản thân có tình cảm với họ.

Sẽ thế nào nếu phụ nữ là người chủ động cầu hôn?

Người ta chỉ hối hận về những gì chính mình chưa làm

Có bạn nào đó đã nói rằng, rồi sau cùng khi nhìn lại mọi việc, ta sẽ ăn năn vì những gì chính mình chưa khiến hơn là ăn năn vì những gì đã làm cho.

Là người thiếu phụ, ví như ta đem lòng mến thương bạn nào đó, cũng như nam giới ta hoàn toàn có cách thức để biểu lộ tình cảm của mình với kẻ địch. Và dù kết quả có ra sao thì cũng không có vấn đề gì quá nghiêm trọng. Ví như kẻ địch cũng có tình cảm với mình thì coi như chuyện tỏ tình có kết quả tốt đẹp như mong chờ, chẳng nhân tố gì tuyệt vời hơn điều này vì đây được xem như màn tỏ tình chiến thắng. Thế nhưng, ví như phụ nữ chủ động tỏ tình mà đối thủ không có tình cảm thì sao? Sẽ chẳng sao cả, nhân loại vẫn quay, mặt trời hàng ngày vẫn mọc, người thiếu nữ chủ động sẽ biết được cam kết người đó không có tình cảm với bản thân và họ sẽ chuyển hướng để tậu một người khác thích hợp với bản thân hơn.

Sẽ thế nào nếu phụ nữ là người chủ động cầu hôn?

Kim Liên

Nguồn ảnh: sưu tầm


Có thể bạn quan tâm: làm video clip

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét