Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Tại Sao Vai Gáy Bị Đau Nhức Khi Ngủ Dậy ?

Đăng bởi   Dầu xoa bóp hàn quốc

10/06/2016

Sáng sớm thức dậy, bạn đột có cảm giác đau mỏi ở vùng cổ hủ gáy, nhất là khi ngoái cũ kĩ, tê trong khoảng vai xuống bàn tay, lưng, hông, sườn. Hãy tò mò duyên cớ và cách phòng hạn chế chứng bệnh này nhé.

Xuất xứ

Theo lương y Dương Xuân Mến, chứng đau nhức này chủ quản do gối nằm quá cao, ngủ không đúng phong thái nên các mạch máu, cơ bị chèn lấn. Đối với những người có lề thói nằm nghiêng, co cụp, khi cơ thể yếu mệt, họ thường cảm thấy đau nhức một bên người khi ngủ dậy do bị chèn ép. Lúc đó, cơ bắp rơi vào hiện trạng thiếu máu quá ngưỡng, chẳng thể tự giải quyết, dẫn tới hiện tượng cứng cơ, vẹo cổ lỗ sau khi ngủ dậy.

Những nhân tố nên làm để phòng giảm thiểu bệnh

Trong cuộc sống hằng ngày có đông đảo yếu tố tác động tới thân thể gây thiếu máu ở các cơ như ngồi lâu một chỗ, ngồi trước quạt, máy lạnh, ở ngoài trời mưa, trời nắng lâu, gội đầu, tắm rửa ban đêm, nằm ngủ sai phong độ. Những nhân tố này đã làm sụt giảm sự cung cấp ôxy đến các tế bào cơ, khiến cho một lượng lớn axit lactic, chính là khởi thủy gây đau mỏi cơ được giải phóng và gây nên chứng đau nhức bản thân mình mẩy.

Người bệnh nên nghỉ dưỡng, hạn chế nhạo chuyển động trong một vài ngày, bổ sung vài khoáng chất cho thân thể như kali, canxi, và các vitamin C, B. Việc xoa bóp giúp giãn cơ chỗ đau, tăng nhanh máu đến cơ bắp nhưng phải làm cho đúng phương pháp.

Khi có dấu hiệu đau nhức xương khớp, tê bi thảm chân tay, mỏi vai, gáy, cổ...Hãy dùng dầu thoa bóp Hàn quốc bôi lên vùng da bị đau, trâm bóp nữ tính. Thao tác này có thể làm cho các mạch máu nuôi dưỡng xương khớp, bao hoạt dịch, gân cơ giãn ra, máu tiện lợi đi đến nuôi các khớp làm cho giảm cơn đau. Để tìm được đúng loại dầu trâm bóp hàn quốc, chính hãng, chất lượng hãy địa chỉ với Tổ chức kinh doanh TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn. Hội sở chính HCM: 362/7 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99


Xem nhiều hơn: dầu hàng quốc giá sỉ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét