Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Sứa đại dương chữa bệnh mỡ máu cao hiệu quả

Sứa biển không chỉ là thực phẩm giàu chất dinh dưỡng mà còn có chức năng nhân tố trị vài bệnh ít ngờ đâu như mỡ máu cao. Mách nhỏ giảm mỡ máu HIỆU QUẢ nhờ ăn sứa biển.

Theo đông y, sứa có vị mặn, tính hàn, công dụng tiêu thanh nhiệt, tiêu mỡ, trị đau họng, không thở được, cao áp huyết, mỡ máu, nhuận trường… Khi chạm phải con sứa chúng có thể tiết ra chất độc và làm da của chúng ta bị nổi mẩn, ngứa rát dĩ nhiên nếu nhân thức cách thức đóng chai, chúng ta có thể tạo được nhiều món ăn ngon, bổ dưỡng trong khoảng sinh vật này.

Món ăn ngon trong khoảng sứa giảm mỡ máu, trị bệnh mỡ máu cao

Để có thể đóng hộp được các món ăn giúp yếu tố trị mỡ máu cao trong khoảng sứa được an ninh trước hết chúng ta cần nhân thức bí quyết chế biến sứa tươi sao cho đúng.

1. Phương pháp sản xuất sứa: ngâm sứa trong nước muối và phèn, khi nào thịt sứa chuyển sang màu hồng nhạt hoặc màu vàng nhạt là có thể đưa tham gia dùng, đóng gói thành các món ăn.

2. Các món ngon từ sứa giảm mỡ máu

+ Súp sứa: 100g sứa câu kết với 50g củ cải trắng cho tham gia nồi, đổ nước và cho gia vị, ninh đến khi món ăn chín nhừ, đặc sánh dưới dạng súp, người bệnh mỡ máu cao nên ăn ngay khi còn hot

+ 100g sứa với 150g mã đề, cho 2 nguyên liệu này tham gia nồi sắc lấy nước uống

+ Canh sứa: sẵn sàng 200g sứa và 300g củ mã thầy. 2 chất liệu trên khiến sạch, mã thầy bỏ vỏ sau đó cho vào nồi đổ nước và nấu chín thành canh, nêm nếm gia vị vừa ăn. Canh sứa vừa ngon tẩm bổ, vừa có thể hỗ trợ chữa mỡ máu cao.


    Đọc thêm: benh mo mau cao

    1 nhận xét:

    1. Hiện tại có khá nhiều phương hướng điều trị bệnh mỡ trong máu và mỗi hướng điều trị có một ưu điểm riêng. Tuy nhiên chữa trị và ngăn ngừa bệnh mỡ nhiễm vào máu từ thực đơn ăn uống vẫn được nhiều người chọn lựa và áp dụng nhất và luôn mang lại hiệu quả cao. Bạn có thể tham khảo thêm thức ăn cho người bị mỡ trong máu tại đây
      http://hgaa018.net/suc-khoe/co-che-an-uong-va-luyen-tap-cho-nguoi-mo-mau.html

      Trả lờiXóa