Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Khách Hồi giáo hành hung cảnh sát ở trường bay Đức

Một đoạn clip đang lan truyền nhanh lẹ trên mạng thị trấn hội, lưu lại hình ảnh người nam nhi Hồi giáo dấn thân đấm, đá nhị cảnh sát tại quầy làm cho thủ tục của hãng hàng không Lufthansa, sân bay Frankurt, Đức. Dĩ nhiên, nhì cảnh sát lại cho thấy sự bất lực trước hành động hung hăng của kẻ tấn công.

khach-hoi-giao-hanh-hung-canh-sat-o-san-bay-duc

Phi trường Frankurt, Đức. Ảnh: Wikipedia.

Tại thời gian đó, phi trường khá đông hành khách nhưng không khách hàng nào có kỹ năng can thiệp. Sự việc chỉ dừng lại khi người đàn ông đột nhiên ngột xẻ ra sàn. Phổ biến người nghĩ rằng “ông ta đang cố biểu hiện chính mình là nạn nhân”.

Được biết người con trai này đồng hành nhị đàn bà Hồi giáo khác mặc áo đen. Một số nhân chứng cho hay duyên cớ khiến người đại trượng phu giận dữ là nhân viên an toàn cố gắng rà soát tấm màn che của họ. Dĩ nhiên thông tin chi tiết hiện vẫn chưa được xác nhận.

Ngay khi clip được đăng tải lên mạng xã hội, cảnh sát Frankurt đã kêu gọi cư dân cần tĩnh tâm và không lan truyền thêm sự “lo ngại về khủng bố”. Theo tin tức từ phía cảnh sát, duyên cớ tàu bay bị hoãn là do thời tiết xấu, làm cho hàng ngàn người bận rộn kẹt tại phi trường. Người nam nhi Hồi giáo và hai cảnh sát đều “bị thương nhẹ”. Sự việc khiến cho dấy lên phổ thông lúng túng về tình hình an ninh của Đức sau một loạt các vụ tiến công của người Hồi giáo xảy ra trong 10 ngày qua.

Clip ghi lại hành động hung dữ của người nam nhi Hồi giáo:

Đọc thêm: Quy tắc cần biết khi tới thăm các tổ quốc Hồi giáo


Tham khảo thêm: thông tin dự án chung cư 89 thịnh liệt hoàng mai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét