Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Gợi ý bí quyết chọn lựa vàng tặng cho khách dự tiệc cưới

1. Cây cối – Quà tặng cho những người nào yêu thiên nhiên

Được kiếm được một chậu cây nhỏ xíu khi tham dự tiệc cưới sẽ đem đến thú vui cho phần đông người, khác biệt là những một nửa tự nhiên. Bạn nên chọn lựa món quà này khi đám cưới của bạn có nhiều khách nữ và đa số đều còn trẻ. Vài loại cây phù hợp để làm cho tiến thưởng tặng như sen đá, xương rồng hay sống đời…Kích thước của chậu cây cũng rất cần thiết, tốt nhất là trọn vẹn gầy để khách có thể cầm trong tay.

cach-chon-qua-cuoi-1

cach-chon-qua-cuoi-2

2. Sô cô la – Tiến thưởng tặng ý nghĩa và phổ biến nhất

Sô cô la tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu nên thường được các đôi uyên ương chọn lựa khiến quà cưới cho bản thân. Đây là món quà rất dễ tặng và thích hợp với phần đông quan khách, nên bạn có thể chọn lựa khi đám cưới của bản thân mình có phổ biến quan khách ở các độ tuổi khác biệt. Sô cô la có toàn bộ dạng, bạn có thể chọn lựa dạng kẹo nhỏ dại đựng trong lọ thủy tinh, hay dạng viên đựng trong hộp giấy xinh xắn…

cach-chon-qua-cuoi-3

3. Đồ vật mái ấm – Vàng tặng lạ mắt và tuyệt vời

Chắc bạn cũng khá bất thần khi nhận được tiến thưởng cưới là bộ đế lót ly, những lọ đựng gia vị nhỏ bé hay là quạt giấy… Đây cũng là những món tiến thưởng được các chị em chuộng nhất. Và giả dụ là người kĩ càng và muốn quan khách lưu giữ và ghi nhớ về tiệc cưới của chính mình, thì  bạn hãy thử tìm hiểu qua những món tiến thưởng cưới trên.

cach-chon-qua-cuoi-4

4. Bánh, mứt, quà bánh – Quà tặng xinh đẹp dễ lựa chọn

Ngoài các món vàng tặng trên, bạn cũng có thể xem thêm qua bánh, mứt hoặc trái cây. Những chiếc bánh cupcake thích mắt, những lọ mứt gầy, hay những giỏ thức ăn cute cam đoan sẽ khiến cho rất nhiều quan khách ưng ý và yêu thích. Khác lạ món tiến thưởng cưới này rất thích hợp cho các tiệc cưới ngoài trời nữ tính, lãng mạn.

cach-chon-qua-cuoi-6

cach-chon-qua-cuoi-5

 Kim Hưng thịnh.


Xem nhiều hơn: tạo video từ ảnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét