Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Chuyến du lịch bị truy đuổi bởi các tên sát nhân

Horror Movie Campout là một tour cắm trại mới, được đơn vị ở nam Australia tham gia 04 tuần 10 và ở Melbourne vào bốn tuần 12. Tour cũng công ty vào giữa bốn tuần 3 ở Sydney với hơn 1.000 người nhập cuộc tại núi Penang Parklands, gần Gosford.

Điểm đặc biệt của tour cắm trại này khiến hàng nghìn người phải đạt yêu cầu nhập cuộc là nó sẽ cho du khách có cơ hội thưởng thức như một diễn viên trong các bộ phim kinh dị.

chuyen-du-lich-bi-truy-duoi-boi-cac-ten-sat-nhan

Những người muốn bị "truy hỏi sát" sẽ phải bỏ ra 100 USD để nhập cuộc tham gia chương trình này. Ảnh: Allevents.

Mọi thứ ban sơ sẽ được tổ chức bình thường. Khu cắm trại bắt đầu vào lúc 15h, sau đó có DJ thực hiện một chương trình ca nhạc với ban nhạc sống. Tới đêm, trò chơi kinh dị mới mở đầu diễn ra. Người chơi sẽ được sống trong không khí của một bộ phim sát nhân mà nạn nhân chính là các khách tham gia.

Ban công ty sẽ thuê khoảng 16 diễn viên đóng vai sát nhân, đi lang thang trong rừng rậm tối mò mò để "giết hại" du khách. Mục đích của trò chơi này là dọa cho du khách sợ chết khiếp, càng sợ càng tốt. Chương trình sẽ chấm dứt vào lúc 1 hoặc 2h sáng.

Một trong những nhà công ty, Amy Booth cho biết cô thu được phổ thông bức xúc khác nhau của người tham gia. Một số người đã kêu thất thanh khi trò chơi mở đầu, một số phải bỏ qua giữa mức độ và không ít người đã có những thưởng thức thú vị.

Đọc thêm: 10 chuyến ngao du hoảng hồn nhất quả đât


Đọc thêm: mua chung cư 89 thịnh liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét