Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Thành Phần Và Công Dụng Dầu Của Xoa Bóp Hàn Quốc Antiphlamine

Đăng bởi   Dầu trâm bóp hàn quốc

12/01/2016

Dầu trâm bóp Hàn Quốc là một loại dầu có nhiều công dụng tốt cho người cao tuổi, những người công tích khó nhọc, di chuyển rộng rãi, giúp giảm đau xương khớp hiệu quả. Chúng ta cùng khám phá thành phần và chức năng của dầu thoa bóp Hàn Quốc.

Yếu tố và công dụng của dầu xoa bóp Hàn Quốc Antiphlamine

Thành phần của dầu trâm bóp Hàn Quốc Antiphlamine: Các yếu tố có trong dầu thoa bóp Hàn Quốc bao gồm:

- Menthol: Có tác dụng giúp chặn đứng các cơn đau và ngứa da, tác dụng sát khuẩn và giúp lưu thông máu, giảm sưng đau hiệu quả.

- Methyl Salicylate: Có tính năng chống viêm, giảm đau với tốc độ cao cho các trường thích hợp bong gân, nhức mỏi xương khớp, các vết bầm tím do vận động mạnh, đau cơ, đau khớp, đau lưng, đau thần kinh, đau vai gáy, cứng cũ kĩ, đau do thấp khớp, viêm khớp, nhức mỏi thủ công, tê buốt tay chân.

Chức năng của dầu xoa bóp Hàn Quốc Antiphlamine: Dầu trâm bóp Hàn Quốc Antiphlamine có những tính năng tốt như sau:

- Bôi dầu lên các vùng đau như: đau khớp, đau cơ, bong gân, nhức mỏi, đau lưng, đau đầu… mát xa cho dầu thẩm thấu vào các mô thuận lợi, giúp giảm đau nhanh và hiệu quả, hạn chế giễu co cứng cơ và cứng khớp.

- Những người chơi thể thao hay những người cao tuổi bị đau nhức xương khớp đã có dầu nóng hàn Quốc giúp giảm với tốc độ cao các cơn đau, nhát là vào mùa lạnh.

- Tính năng trị viêm ngứa da, nổi mẩn đỏ do sâu bọ cắn, bôi lên da phòng côn trùng cắn.

- Dầu thoa bóp Hàn Quốc Antiphlamine giảm triệu chứng tê buốt chân tay mùa lạnh.

Cách sử dụng dầu trâm bóp Hàn Quốc Antiphlamine

Bôi một lượng dầu vừa phải lên vùng bị đau, trâm bóp nhẹ nhàng khoảng 30 phút, sau đó nằm nghỉ ngơi thư giãn giúp gaimr đau hiệu quả. Ngày bôi 2-3 lần, xem xét không bôi lên vết thương hở.

Lên hệ tìm dầu xoa bóp Hàn Quốc: 0972. 00 55 66 (Dược sĩ Khuy).


Xem tại: dầu hàng quốc giá sỉ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét