Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Cách Dùng Dầu Hot Hàn Quốc Mang Lại Hiệu Quả Tốt Nhất

Đăng bởi   Dầu thoa bóp hàn quốc

16/03/2016

Khi người dùng tậu dầu nóng trâm bóp Hàn Quốc để dùng trị các chứng đau nhức mỏi tay chân, đau nhức xương khớp, nhất là màa lạnh hay những lúc trái gió trở trời. Chúng tôi hướng dẫn người mua cách sử dụng dầu nóng Hàn Quốc mang lại hiệu quả tốt nhất. Quý khách cùng tham khảo những hướng dẫn sau đây.

Cách dùng dầu hot Hàn Quốc mang đến hiệu quả tốt nhất

Đối với những người lớn tuổi hay bị đau nhức mỏi nhiều lần

Thoa bóp một lượng dầu nóng Hàn Quốc vừa phải vào những chố đau như: tay, chân, cũ kĩ, lưng, vai, ngực… mát xa dịu dàng khoảng 5 phút, sử dụng ngày 2-3 lần nhất là buổi tối trước khi đi ngủ sẽ thấy hiệu quả tuyệt vời của dầu xoa bóp Hàn Quốc.

Đối với những người chuyển di đa dạng, khiến cho việc phổ thông, viên chức văn phòng, những người sắm sửa ngồi lâu một chỗ

Thoa bóp một lượng dầu nóng Hàn Quốc vừa phải vào thủ công, khớp gối, lưng, vai, cũ rích, ngực… sau mỗi ngày làm việc nhất là trước khi đi ngủ. Trâm bóp, mát xa nữ tính 5 phút giúp dễ đi tham gia giấc ngủ nhanh, sâu, giảm đau nhức mỏi sau 1 ngày công phu vất vả. Sáng thức dậy sẽ thấy hết mệt mỏi, cơ thể dễ chịu hơn tạo điều kiện cho ngày mới khiến cho việc tốt hơn.

Đối với những vết bầm, sưng, trặc gân, bong gân, đau cơ bắp

Xoa bóp một lượng dầu hot Hàn Quốc vừa phải lên vết bầm, vết sưng, chỗ cơ bắp bị đau nhức, thoa bóp mát xa nữ tính 5 phút, nhất là trước khi đi ngủ. Sau 3 ngày sử dụng sẽ thấy hiệu quả, giảm bầm tím sưng đau rõ rệt.

Đối với vết muỗi, kiến, côn trùng cắn

Trâm bóp một lượng dầu nóng Hàn Quốc vừa phải, xoa tròn lên vết cắn theo chiều kim đồng đại dương, dùng ngón tay vừa trâm vừa ấn nhè nhẹ lên vết cắn cỡ 3 lần. Sau một số lần sẽ giảm sưng ngứa.

Đối với vận khích lệ thể dục thể thao, võ sinh, cộng đồng dục thẩm mỹ, thể hình giới tính, bơi lội, điền kinh, quần vợt

Thoa bóp một lượng dầu nóng Hàn Quốc vừa phải trước và sau khi chuyển di nhất là trước lúc nghỉ dưỡng sau buổi tập sẽ giúp cơ bắp phục hồi hối hả, nâng cao sức lực và chiến thắng di chuyển sẽ chính xác và khôn khéo hơn.


Tham khảo thêm: dầu hàng quốc giá sỉ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét