Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

TP HCM mời blogger quốc tế đến PR ngao du

Ngày 28/7, tại Thủ đô, Sở Du lịch TP HCM công ty buổi giới thiệu về Chi nhánh Du lịch quốc tế TP HCM lần thứ 12 (ITE HCMC 2016). Đây là sự kiện thường niên được doanh nghiệp tại Trung tâm Hội nghị và Trưng bày vật phẩm Sài Gòn, quận 7.

Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Phó Giám đốc Sở Ngao du TP HCM, một trong những điểm mới của hội chợ năm nay là sự tham gia của các blogger nhiều người biết đến nhân loại tới trong khoảng Đan Mạch, Phần Lan, Pháp, Na Uy và Anh. "Họ sẽ chia sớt thưởng thức trên các dụng cụ truyền thông phường hội, nhằm PR vẻ đẹp lạ mắt của vietnam tới quả đât, mang đến những màu dung nhan sinh động cho "Việt Nam - Vẻ đẹp vô tận", ông Jack Wei, Giám đốc điều hành Tổ chức kinh doanh Informa Exhibition, đơn vị phối thích hợp tổ chức hội chợ cho biết.

Trong khi đó, các blogger còn tham gia làm khách mời chia sẻ trải nghiệm trong hội thảo truyền thông ngao du qua mạng phố hội và khí cụ online, được đơn vị ngày 8/9 trong phạm vi hội chợ.

Đây chỉ là một hội thảo trong phổ thông hoạt động được công ty trong thời điểm diễn ra hội chợ như Diễn đài Ngao du nghĩa vụ ACMECS, hội thảo trưng bày du lịch MICE TP HCM, hội thảo trưng bày hoạt động mua bán khách vãn lai Mỹ, Canada, New Zealand, Australia, tọa đàm thích hợp tác du lịch Việt - Nga, trao giải thưởng Du lịch Mekong...

tp-hcm-moi-blogger-quoc-te-den-quang-ba-du-lich

Chi nhánh là thời cơ tạo dựng ra thời cơ phù hợp tác cho 5 đất nước hạ nguồn sông Mekong gồm Campuchia, Lào, Myanmar, Thái Lan và vn.

Ngày 10/8, khách tham quan sẽ được tham gia phổ biến chương trình lôi cuốn như bốc thăm trúng thưởng trong ngày với rộng rãi giải có giá trị, các tour ngao du xuyên Việt giảm giá, chương trình giao lưu văn nghệ, chương trình bốc thăm trúng vé giá rẻ, giảm giá của các hãng hàng không...

Tiệm năm nay dự kiến hấp dẫn 270 gian hàng là các hãng hàng không, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, công ti lữ hành và đại diện du lịch trong khoảng 21 non sông và 27 tỉnh, thành của vn. Khoảng 30.000 lượt khách sẽ thăm quan hội chợ, tăng 20-30% so với 2015.

Tìm hiểu: Massage kiểu Thái tại hội chợ ngao du


Xem tại: mua chung cư 89 thịnh liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét