Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Dầu Nóng Và Dầu Lạnh Hàn Quốc Khác Nhau Như Thế Nào?

Đăng bởi   Dầu thoa bóp hàn quốc

15/01/2016

Dầu hot xoa bóp Antiphlamine và dầu lạnh Glucosamine là hai vật phẩm nhiều người biết đến của Hàn Quốc, dùng để xoa bóp giúp trị đau xương khớp, đau lưng, bong gân, bơ vơ khớp, đau chân tay, đau vai gáy, đau dây thần kinh do viêm, đau đầu, nhức mỏi cơ thể…

Vậy vì sao lại gọi là dầu hot và dầu lạnh? Sự không giống nhau giữ dầu nóng antiphlamine và dầu lạnh glucosamine là như thế nào? Chúng ta cùng tiềm hiểu phương pháp phân biệt như sau:

Vì sao dầu thoa bóp antiphlamine lại gọi là dầu hot?

Dầu xoa bóp antiphlamine lại gọi là dầu nóng bởi vì điều này rất dễ hiểu, bạn dạng thân tên của dầu trâm bóp antiphlamine Hàn Quốc chẳng hề là dầu hot, mà do người dân vietnam mình dùng, khi trâm bóp lên vùng da bị đau, thì thấy vùng da được xoa bóp nóng lên rất nhanh, với cảm giác rất thoải mái, giảm đau và giảm nhức mỏi hiệu quả nên họ tuyệt hảo và ghi nhớ bởi điểu này, nhẩn nha họ gọi dầu xoa bóp antiphlamine lotion là dầu hot Hàn Quốc, dầu trâm bóp Hàn Quốc…

Tại sao dầu thoa bóp Glucosamine lại gọi là dầu lạnh?

Với dầu glucosamine cũng vậy, khi xoa lên da nó cũng hơi lành lạnh, man mát rất thoải mái chứ nó không nóng như dầu nóng antiphlamine, nên người mua cũng gọi là dầu lạnh với tên gọi toàn diện là Cactus glucosamine massage body Cream. Ngoài tên hay gọi là dầu lạnh, người vn còn hay gọi là dầu thoa bóp khớp glucosamine.

Tính năng của Dầu nóng thoa bóp Hàn Quốc antiphlamine

- Dầu nóng trâm bóp Hàn Quốc antiphlamine với yếu tố chính là Methylsalicylate, hàm lượng 200mg, Methol hàm lượng 60mg, có chức năng giúp giảm đau nhanh các cơ, xương, khớp rất khả quan. Dầu nóng Antiphlamine  có tính sát khuẩn nên được sử dụng để yếu tố trị viêm dây thần kinh nhẹ, giảm sưng ngứa do sâu bọ đốt…

Dầu nóng Antiphlamine Hàn Quốc được dùng cho các trường hợp: Người cao tuổi hay đau nhức cơ, xương, khớp như: đau lưng , đau vai, đau khớp tay chân, đau nhức mỏi cơ thể vận động gian truân, chứng tê lạnh chân tay; những game thủ thể thao; những người lao động nặng hay phải chuyển di hoặc ngồi một phong độ quá rộng rãi, dùng cho người hay bị côn trùng đốt, cung cấp nhân tố trị viêm và giảm đau cho bệnh nhân viêm dây tâm thần.

Dầu hot Antiphlamine Hàn Quốc chỉ có công dụng điều trị triệu chứng đau chứ không có công dụng chữa bệnh. Hình như Dầu hot antiphlamine Hàn Quốc còn có công dụng giữ ẩm tốt do trong thành phần dầu có chứa vasaline giúp làm ẩm da.

Tính năng của Dầu lạnh Glucosamine Hàn Quốc

- Dầu lạnh xoa bóp khớp glucosamine: với thành phần cốt yếu là glucosamine và Methylsulfonymethane có chức năng giảm viêm đau xương khớp, khuyên sử dụng cho các trường thích hợp đau khớp mạn tính hoặc cấp tính như: đau đốt sống cổ lỗ, đau lưng, đau cột sống, đau khớp chân tay…

Ngoài công dụng giảm đau cho hệ xương khớp, dầu lạnh Glucosamine còn có công dụng giảm đau tại chỗ như dầu hot antiphlamine lotion nhưng ở chừng mực mẹ hơn, công dụng ngắn hơn, dĩ nhiên giả dụ sử dụng lâu dài dầu lạnh Glucosamine giúp bổ khớp tốt, tăng sản xuất sụn khớp, cải thiện được trạng thái đau khớp, cho nên nên sử dụng dầu lạnh Glucosamine khoảng từ 6 04 tuần tới 1 năm để có được kết quả tốt hơn.

Ưu điểm của dầu lạnh và dầu hot Hàn Quốc

Lợi thế của dầu nóng Atphlamin và dầu lạnh Glucosamine là đều không gây tác dụng phụ khi bôi lên vùng đau, các dược liệu trong dầu không thâm nhập vào máu, chỉ tính năng trực tiếp tại chỗ đau, nên có thể dùng cho mọi lứa tuổi (trừ trẻ con dưới 12 tuổi). Lưu ý không bôi dầu lên vết thương hở.


Xem tại: dầu hàng quốc giá sỉ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét